1 thg 9, 2010

Folder Lock 6.4.2


Trang Chủ : Home
Folder Lock là một phần mềm bảo mật file nhanh, có thể bảo vệ bằng password, khóa, ẩn hay mã hóa mọi số lượng file, thư mục, đĩa, tranh ảnh hay tài liệu chỉ trong vài giây. Những file được bảo vệ sẽ được ẩn đi, không thể xóa được, không thể truy vấn được và được bảo mật rất chặt chẽ. Phần mềm ẩn file đi đối với trẻ em, bạn bè hay đồng nghiệp, bảo vệ chúng khỏi virus, trojan, sâu hay spyware, và thậm chí bảo vệ chúng khỏi những máy tính trên mạng, người sử dụng lấy cắp hay hack.
Phần mềm còn có thể bảo vệ file trên ổ đĩa USB, thẻ nhớ, CD-RW, đĩa vuông hay máy tính xách tay. Công việc bảo vệ hoạt động nếu file được lấy từ một PC sang một PC khác hay những ổ đĩa di động, mà không cần phải cài đặt bất cứ một phần mềm nào. Phần mềm khóa file trong Windows, DOS và ngay cả trong chế độ Safe Mode.

Những tùy chọn thêm bao gồm Stealth Mode (Chế độ ẩn), Hacker Attempt Monitoring (Giám sát hacker), Shred files (cắt file), AutoLock(Tự động khóa), Auto Shutdown PC (Tự động tắt máy), Lock your PC (Tự động khóa máy), Erase PC tracks (xóa dấu vết), 256-bit Blowfish Encryption(mã hóa 256-bit Blowfish) và Menu ngữ cảnh trong Explorer.

Phần mềm hoạt động trên Windows 2003/XP/2000/NT/Me/98 và mọi loại định dạng đĩa như FAT16, FAT32, NTFS. Folder Lock là một phần mềm bảo mật file được download nhiều nhất trên thế giới.

Link Down: Link Mediafire

1 nhận xét: