30 thg 8, 2009

Biến máy tính thành server "Leech file" từ RapidShare

Dung lượng : 14.06 MB
Tải file từ RapidShare luôn là việc khá khó khăn nếu bạn ko có tài khoản premium. Nhưng bạn có thể vào các trang RapidLeech để tải file tuy nhiên các trang này lại giới hạn dung lượng tải hoặc số lượng tải. Tự tạo 1 trang RapidLeech cho riêng mình thì quá tốt, nhưng vấn đề là kiếm 1 host free dung lượng lớn và hỗ trợ PHP thì cứ như "mò kim đáy bể". Song nếu bạn có đường truyền Internet với tốc độ "ngon ngon" 1 chút (tầm 1.5 Mbps trở lên) thì có thể biến máy tính mình thành 1 server chạy RapidLeech, tha hồ leech file trực tiếp từ RapidShare về. Do RapidShare dùng code PHP nên bạn phải tạo 1 server hỗ trợ PHP mới chạy được. Để thực hiện điều này không gì đơn giản hơn ngoài việc dùng USBWebserver.

Sau khi tải file về bạn giải nén vào một thư mục (Folder) nào cũng được (VD: C:\USBWebserver), chạy file Usb Webserver.exe để mở giao diện chương trình. Mở trình duyệt web của bạn lên, nhập vào ô địa chỉ http://localhost:8080, nếu thấy hiện lên như thế này


là OK.

Sau đó thì vô địa chỉ http://localhost:8080/rapid1/index.php hoặc http://localhost:8080/rapid2/index.php. Nếu hiện lên như 1 trong 2 vậy là ok
Để Leech file từ RapidShare thì bạn copy link của file đó vào mục URL hoặc Link to Transload. (như hình bên trên)

*Mình đã tích hợp sẵn bộ code leech trong thư mục ..\Root (Ví dụ: C:\UsbWebserver\Root) của USBWebserver với tên Rapid1Rapid2.

**Lưu ý: 2 file trong thư mục Code Leech là để phòng hờ. Trường hợp nếu bị lỗi Code Leech, bạn giải nén 2 file RAR này ra, sau đó đặt tên từng folder lần lượt là Rapid1Rapid2 rồi copy vô thư mục Root của USBWebserver (Ví dụ: C:\UsbWebserver\Root).

***Nếu có gì không hiểu bạn có thể comment lại (vô mục Đăng một Nhận xét bên dưới để hỏi)

Trích Echip


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét